Home » » Vai trò của kính cường lực trong cuộc sống hàng ngày

Vai trò của kính cường lực trong cuộc sống hàng ngày

Written By Trang nhung on Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019 | tháng 10 19, 2019

Kính cường lực là một trong loại kính sử dụng an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Khác với kính thông thường kính cường lực không gây sát thương hay nguy hiểm đến cho con người khi bị vỡ. Kính cường lực được tôi ở nhiệt độ cao sau đó làm nguội nhanh bằng hơi nước mục đích làm tăng độ bền cũng như chịu lực cho kính.
Chính vì thế mà ngay nay kính cường lực được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Với nhiều các lĩnh vực khác nhau. Sau đây là một số sản phẩm phổ biến.
Vai trò của kính cường lực trong đời sống

Kính cường lực sử dụng cho ô tô

Kính cường lực được sử dụng cho kính chắn gió của xe hơi. Vì kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ không có tính sát thương. Bởi thế mà trong trường hợp xấu sảy ra kính cường lực đóng vai trò quan trọng bảo vệ cho tính mạng của con người.
Kính cường lực mặt trước ô tô


Kính cường lực sử dụng làm màn hình điện thoại

Kính cường lực được sử dụng làm mặt kinh bảo vệ cho các sản phẩm như điện thoại máy tính... Vừa giúp màn hình không bị trày xước mà còn giúp bảo vệ màn hình của điện thoại khi bị tác động mạnh như va đập, rơi vỡ...
Kính cường lực mặt diện thoại


Kính cường lực sử dụng trong xây dựng

Ngày nay mọi ngôi nhà đều có sự đóng góp của những sản phẩm từ kính cường lực như : cửa kính cường lực, lan can cầu thang kính cường lực, vách kính, nhôm kính....
Đặc biệt trong số đó lan can kính cầu thang là một sản phẩm có tốc độ phát triển chóng mặt. Bởi trên thị trường hiện nay cầu thang kính gần như thay thế hoàn toàn những mẫu cầu thang truyền thống khác. 
Kính cường lực sử dụng làm lan can cầu thang

Xem ngay << 25 mẫu cầu thang lan can kính cường lực mới nhất hiện nay >>

Kính cường lực trong đồ dùng gia đình

Đối với những thiết bị đòi hỏi độ bền cũng như chịu nhiệt tốt như lò vi sóng, kính bếp, lò nướng... thì kính cường lực là một trong những chất liệu tuyệt vời thỏa mãn những điều kiện trên.

Kính cường lực trong thương mại

Kính mặt bàn : Kính cường lực được sử dụng cho mặt bàn ở các phong họp hay hội nghị. Vì độ bền cũng như nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với không gian.
Kính cường lực sử dụng làm vách ngăn văn phòng : Với những ngôi nhà hay không gian cần được phân vùng. Thì vách kính cường lực là một sự lựa chọn sáng suốt và tuyệt vời nhất cho không gian.

Thiết kế thi công các sản phẩm về kính cường lực là một trong những điểm mạnh của Nội Thất Gia Nguyễn. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, tư tin mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa ch: S36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Qun Hà Đông - TP Hà Ni
Hotline : 0969 333 835
Website : https://gianguyenglass.vn
Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét