Home » , » Những ưu điểm nổi bật của lan can cầu thang kính tay inox

Những ưu điểm nổi bật của lan can cầu thang kính tay inox

Written By Trang nhung on Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019 | tháng 8 05, 2019


Những sản phẩm được làm từ inox và kính luôn hot trên thị trường và lan can cầu thang kính tay inox cũng không phải ngoại lệ. Những thiết kế này đem đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đặc biệt an toàn cho mọi công trình. Với vẻ đẹp sang trọng cùng độ bền vượt trội, cầu thanh kính inox đang được đón nhận vô cùng nhiệt tình từ khách hàng. Nếu bạn tham khảo mẫu thiết kế cầu thang ấn tượng này,hãy cùng Nội thất Gia Nguyễn tìm hiểu thêm thông tin của sản phẩm qua chia sẻ bên dưới.
1,Ưu điểm của lan can cầu thang kính tay vịn inox
- Vẻ đẹp bền bỉ bất chấp thời gian
Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi nói về mẫu cầu thang kính tay inox. Qua các công trình thực tế, đã chứng minh cầu thang kính tay vịn inox sở hữu độ bền cao. Sự kết hợp hài hòa của vât liệu kính cường lực với inox cao cấp, sản phẩm không bị hoen, xuống cấp khi chịu tác động tiêu cực từ thời tiết. Xét về tuổi thọ, sản phẩm có tuổi thọ đến hàng trục năm, song song với tuổi thọ của công trình. Bên cạnh đó, sự chắc chắn và kết hợp ăn ý giữa vật liệu kính và inox, giúp kết cấu cầu thang kính chắc chắn, có khả năng chịu lực va chạm và chịu nhiệt cực kỳ tốt.
Cầu thang kính cho nội thất đẹp
- Thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng
Sự kết hợp của 2 loại vật liệu đang hot trên thị trường, tạo thành sản phẩm với những nét đẹp độc đáo, sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Chất liệu kính cường lực có khả năng khúc xạ và khuyếch tán ánh sáng. Kết hợp với sự sáng bóng của inox, đây chính là biện pháp hoàn hảo tạo hiệu ứng mở giúp không gian nội thất của bạn bừng sáng, lung linh và sang trọng hơn. Đặc biệt là những không gian nhà bị hạn chế về mặt diện tích.
 - Sự chắc chắn trong từng mẫu thiết kế
Chất liệu inox được đánh giá bền bỉ với tác động của nhiệt độ, độ ẩm, chúng rất khó bị biến dạng, hoen rỉ. Cấu tạo đặc biệt, kính cường lực rất khó bị vỡ hay rạn nứt, kính có khả năng chống chịu va đập mạnh. Vì vậy, có thể nói sự kết hợp của 2 loại vật liệu này sẽ tạo thành sản phẩm vô cùng chắc chắn. Bạn sẽ  không phải lo lắng về sự chắc chắn hay tính an toàn của sản phẩm.
- Thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách
Sự đa dạng trong phong cách thiết kế, cũng chính là ưu điểm của lan can kính inox. Hiện tại, nội thất Gia Nguyễn chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế với giá thành khác nhau. Quý khách có thể tham khảo thêm trên website hoặc gọi điện để được tư vấn trực tiếp.
Thiết kế cầu thang kính inox tại nội thất Gia Nguyễn
2, Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang kính tay inox
Nội thất Gia Nguyễn là đơn hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cầu thang kính tay inox, cầu thang kính cường lực trên địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trải qua hàng trăm công trình thực tế, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất. Các kiểu dáng thiết kế luôn đa dạng, mức giá cả cạnh tranh đi kèm một dịch vụ hoàn hảo, Gia Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm.
Cam kết chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những mục tiêu phát triển bền vững mà Gia nguyễn hướng đến. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cầu thang kính cường lực với các loại vật liệu khác nhau như gỗ, inox, ... đem đến cho khách hàng vô số các lựa chọn và ưu đãi.
 CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN
– Địa chỉ         : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– MST            : 0108455901

– HOTLINE: 0969 33 38 35

– Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000

– Kỹ Thuật 2: 0972801380

– Website       :  https://gianguyenglass.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét