Home » » Gía cầu thang kính tay vịn gỗ bạn nên tìm hiểu

Gía cầu thang kính tay vịn gỗ bạn nên tìm hiểu

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019 | tháng 5 23, 2019

Cầu thang kính hiện nay là một trong những sản phẩm được đa số các chủ nhà lựa chọn. Với thiết kế trẻ trung sang trọng mẫu cầu thang lan can kính cường lực tay gỗ là sản phẩm được ưu chuộng hơn cả. Trong nội dung ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

Cấu tạo của cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp

Cấu tạo của một chiếc cầu thang kính thông thường gồm 3 phần: Phần trụ cầu thang kính, phần kính và phần tay vịn cầu thang.
Chính bởi cấu tạo thành 3 phần riêng biệt nên có thể tạo ra cầu thang kính với nhiều loại tay vịn khác nhau như: cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính tay vịn inox, cầu thang kính tay vịn nhựa. Riêng với cầu thang kính tay vịn gỗ thì khách hàng có thể sử dụng các loại gỗ khác nhau như: gỗ lim Nam Phi (thông dụng nhất), gỗ chò chỉ, gỗ lim đục,…

Giá cầu thang kính tay vịn gỗ tại Hà Nội

Chắc hẳn rất nhiều khách hàng sẽ muốn biết giá thi công các loại cầu thang kính như thế nào để có thể dự tính kinh phí. Tuy nhiên, không phải công trình nào cũng giống nhau, ngay cả nguyên vật liệu để thi công cho mỗi công trình cũng khác nhau.
Có hai cách tính giá cầu thang kính tay vịn gỗ:
Cách thứ nhất là tính theo mét dài: đó là lấy chiều dài tay vịn nhân với đơn giá dao động từ 1,200,000 đến 1,500,000/ 1 mét dài. Giá thay đổi do giá của gỗ làm tay vịn khác nhau sẽ có giá khác nhau.
Cách thứ hai là tính tổng từng vật liệu rồi cộng lại sẽ ra chi phí để hoàn thiện.
Cả hai cách tính đều đã bao gồm chi phí thi công và vận chuyển vật liệu. 
Chi tiết xem tại: Cầu thang kính báo giá

Đơn vị thi công cầu thang kính với giá tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công nghệ sử dụng tiên tiến, hiện đại, nội thất Gia Nguyễn luôn đảm bảo thi công cầu thang kính tay vịn gỗ trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Mọi sản phẩm của công ty đều có chế độ bảo hành sau thi công để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng. Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi về giá và báo giá chuẩn cam kết.



Để đặt hàng trực tiếp hoặc tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty CP xây dựng và thương mại nội thất Gia Nguyễn:
Địa chỉ: Số 36 - TT33 - Khu đô thị Văn Phú - Phường Phú La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0969 33 38 35
Email: nt.gianguyenglass@gmail.com
Website: gianguyenglass.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét